Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50

5928

Giá: 350.000 VNĐ

 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh ĐỊnh Vị 

Con cái luôn là mối quan tâm hàng đầu của những ông bố bà mẹ, tuy nhiên vô hình trung thời gian để dành cho những đứa trẻ đang ngày một ít đi khi công việc và những lo toan trong cuộc sống đang bề bộn xung quanh những bậc phụ huynh. 
Làm sao để luôn bên cạnh những đứa con thân yêu của mình, bảo vệ chúng khỏi những cám dỗ và hiểm nguy luôn rình rập. Chỉ với chiếc đồng hồ thông minh G36 thì dù cho con bạn ở bất cứ đâu , bạn cũng có thể theo dõi và bảo vệ, không những thế còn có thể nghe gọi 2 chiều 1 cách dễ dàng.

Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 2

Bước 1: Lắp 1 sim điện thoại (loại Micro SIM) có kết nối 3G vào đồng hồ bằng cách mở 4 ốc ở mặt lưng đồng hồ bằng tua vít có sẳn ra rồi lắp vào. Ấn nút nguồn khoảng 3 giây để khởi động đồng hồ. Khi đồng hồ khởi động, giờ hiển thị có thể sẽ không đúng và không thể chỉnh giờ trên đồng hồ. Khi kết nối đồng bộ với Smartphone, giờ sẽ hiển thị theo giờ trên điện thoại.

Bước 2: Tải ứng dụng Setracker về cho Smartphone, biểu tượng như hình bên

* Với IOS : vào Appstore search Setracker và tải về.

* Với Android : vào CHPlay seach Setracker và tải về.

Bước 3: Mở ứng dụng SeTracker lên và tạo một tài khoản để đăng nhập vào phần mềm.

Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 3

1) Từ màn hình đăng nhập, chọn “Việt Nam” ở phần “Language/ngôn ngữ”, phần Area chọn “Asia and Oceania”. Sau đó bấm vào nút “Đăng ký” để đăng ký tài khoản và kết nối đồng hồ.

Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 4  Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 5

2) Khi vào màn hình đăng ký, điền đầy đủ các mục thông tin

- ID giấy phép: Nhập mã số đồng hồ dán ở phía sau mặt đồng hồ hoặc bấm vào ô để quét mã QR. - Tài khoản: Sử dụng số điện thoại hoặc email để đăng ký làm tài khoản.

- Nickname: Tên của bé hoặc nickname của bé, sau này sẽ hiển thị trong định vị.

- Số điện thoại: số điện thoại của sim lắp trong đồng hồ - Mật khẩu: nhập mật khẩu để đăng nhập.

- R_mật khẩu: nhập lại mật khẩu giống như trên để xác thực. 3) Sau khi đăng nhập sẽ vào màn hình chính, gồm các mục như sau:

  • Tin nhắn thoại: nghe lời nhắn từ đồng hồ. Gởi lời nhắn, bằng cách vừa bấm giữ lâu phím 1 vừa nói vào đồng hồ, lời nhắn sẽ được gởi khi buông nút ra.
  • - Sức khỏe: dùng để cài đặt chức năng theo dỏi sức khỏe như đếm số bước đi, thời gian ngủ, khối lượng vận động, hành trình.
  • - Hành trình: xem lại lịch sử đường đi.
  • - Khu vực an toàn: Thiết lập khu vực an toàn, cảnh báo sẽ gởi về điện thoại khi bé cùng đồng hồ ra khỏi bán kính khu vực thiết lập.
  • - Cảnh báo: xem các cảnh báo pin yếu, SOS.
  • - Báo thức: cài đặt báo thức cho đồng hồ.
  • - Thiết bị: bấm để tìm đồng hồ, đồng hồ sẽ đổ chuông báo vị trí. Phần thưởng: quy ước phần thưởng đối với bé.

Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 6

4) Nút “Bản đồ”: chức năng chính của đồng hồ. Bấm vào nút này để hiển thị bản đố định vị. Bấm Nút “Định vị”: phần mềm sẽ gởi tín hiệu định vị đến đồng hồ và hiển thị vị trí đồng hồ trên bản đồ. Độ chính xác phụ thuộc vào cường độ 3G ở từng khu vực cụ thể.

Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 7  Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 8

4) Nút “Thiết lập”: dùng để thiết lập các chức năng - Số SOS gia đình: số điện thoại khi bé cần gọi khẩn cấp. Có thể thiết lập trước 03 số điện thoại. Khi gặp trường hợp cần cầu cứu, bé nhấn giữ lâu nút “SOS”, đồng hồ sẽ thiết lập cuộc gọi lần lượt cho các số điện thoại cài sẳn đến khi có 1 số nhấc máy.

Lưu ý: tài khoản của sim gắn trong đồng hồ phải đảm bảo còn đủ tiền thì mới thực hiện được cuộc gọi.

  • Giọng nói: thiết lập số điện thoại giám sát chính.
  • - Chế độ: thiết lập tần suất theo dõi theo thời gian
  • - Chế độ im lặng: xác lập khoảng thời gian đồng hồ không nhận cuộc gọi ví dụ như thời gian bé đang học trong lớp, nghĩ trưa, ....
  • - Cảnh báo SMS: đồng hồ sẽ gởi tin nhắn SMS báo pin yếu, SOS nhắc nhở,  cảnh báo tháo đồng hồ khỏi tay về số điện thoại cài sẳn. 

Đồng Hồ Định Vị trẻ em Q50 9